Giảm cân hiệu quả với chế độ thực dưỡng đúng cách

Bạn muốn giảm cân trong vòng 2 tuần?!
Thì đừng đọc tiếp nội dung sau. Vì nó ko dành cho bạn
Theo chỉ dẫn của Tiến sĩ T.Colin Campbell và Thomas M. Campbell II trong cuốn sách Bí mật dinh dưỡng cho sức khỏe toàn diện hay The China Study. Công trình nghiên cứu lớn nhất về mối liên hệ giữa dinh dưỡng và sức khỏe đã chỉ dẫn rất rõ ràng về chế độ dinh dưỡng cho người giảm cân.
Bước thứ Nhất: giảm Protein có trong động vật là giảm đi hoạt tính enzyme rất nhanh, nguy cơ biến đổi aflatoxin thành chất chuyển hóa aflatoxin tấn công DNA của tế bào gây nguy hiểm cũng được giảm xuống.
Bước thứ hai: Không đưa nitrit có trong các loại thịt xông khói, xúc xích, thịt nướng. Vì thịt xông khói khi đun nóng nitrit/ nitrosamine không bị đốt cháy. Một loại chất gây ra căn bệnh ung thư.
Bước thứ ba: giảm sửa bò, vì trong sữa bò có chứa chất casein.Loại chất thúc đẩy ung thư gan.
Bước thứ tư: giảm cholesterol trong máu ở ngưỡng 180mg/dl xuống còn 140mg/dl.
Bước thứ năm: ăn nhiều thực phẩm toàn phần tức là cung cấp giàu chất carbohydrate sẽ giúp bạn mau no, cung cấp 1 lượng chất xơ tốt cho cơ thể. Ngoài ra, còn giúp ngăn chặn bệnh tiểu đường hiện nay.
Bước thứ sáu: Bạn nên loại bỏ thịt, trứng, sữa. vì trong đó có nhiều chất béo sản sinh estrogen trong máu cao hơn dễ gây béo phì và các bệnh về hormone prolactin gây hại cho phụ nữ về sinh lý và bệnh lý. Ví dụ như dậy thì sớm, mãn kinh muộn, ung thư vú, trầm cảm,...
Thật là khó để bạn thay thối quen hằng ngày, ban đầu bạn có thể giảm từ từ. Bắt đầu 20% thực vật trong mỗi bữa ăn, sau đó dần tăng lên. Bạn nên cải thiện bửa ăn thực vật phong phú để duy trì chế độ ăn quen cho cơ thể tập quen dần. có thể bạn không tin nhưng có đến 1000 món ăn từ thực vật phong phú đa dạng mà bạn chưa hề biết đến. Mình ví dụ 1 món phổ biến nhất, đó chính là đậu hũ (hay còn gọi là tàu hũ), có 20 món chế tác từ đậu hũ như sau: đậu hũ chiên xả ớt, đậu hũ kho nấm, đậu hũ chiên xù, canh đậu hũ tần ô, đậu hũ nướng giấy bạc, đậu hũ hấp, đậu hũ đút lò, đậu hũ tứ xuyên, đậu hũ kho tương, đậu hũ chưng tương, đậu hũ bánh lọt, đậu hũ đá bào, đậu hũ xút bánh đa.... có rất nhiều món ăn đa dạng chỉ cần bạn muốn là được.
Bước cuối cùng: Bạn cần thay đổi quan niệm về món ăn, kiên trì và quyết tâm để cơ thể mình khỏe mạnh nhé!
3be97c9e6f438c1dd552.jpg
 
Last edited:
Trả lời vào chủ đề
Bạn cần đăng nhập hoặc đăng ký để thực hiện tương tác, đăng nhập nhanh bằng tài khoản dưới đây. Hoặc bấm vào đây để Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản chỉ mất 10 giây.