Cách và ăn gì trước khi đá bóng không mệt, dai sức?

Chào các bạn đang chơi bóng đá, mình đá bóng được 2 năm rồi, có nghĩa cũng quen với thể lực chứ không phải mới đá mà chạy cái là ra sân, nhưng trong 2 năm nay, thể lực có tăng lên thật, nhưng cũng k duy trì được lâu trong sân, mình thấy nhiều người chạy rất kinh, đá từ đầu đến cuối trận mà k thay. Không biết làm sao họ có được thể lực như vậy. Có anh nào có kinh nghiệm chỉ em với.
 
Mách nhỏ cho bạn một cách mà bất cứ ai đá bóng cũng cần phải dùng mà đa số không biết. Đó là ăn trước khi đá, thường bạn hay ăn nhẹ gì đó trước khi đá 1 tiếng hoặc 30p đúng không. Cách này giúp bạn tăng chút chút thôi. Cách của mình là.

Hãy ăn cơm hoặc ăn bữa ăn như 1 bữa ăn hoàn chỉnh cách 2-3 tiếng trước khi đá. Bạn phải chấp nhận ăn sớm hơn bình thường vào ngày đá banh nhưng sức của bạn sẽ cực kỳ dai. Ăn no luôn nha, không phải ăn chơi chơi. Vì sau 2 tiếng thì thức ăn đã tiêu hoá rồi, không có vụ xốc hông đâu nhá. Mình cũng tìm hiểu và thử và duy trì cách này cả năm nay. Vô cùng hiệu quả.
 
Trả lời vào chủ đề
Bạn cần đăng nhập hoặc đăng ký để thực hiện tương tác, đăng nhập nhanh bằng tài khoản dưới đây. Hoặc bấm vào đây để Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản chỉ mất 10 giây.